Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khai mạc và thi đấu giải bóng chuyền hơi xã Chí Thảo năm 2023
Lượt xem: 128
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng Tháng Tám thành công 19/08 và Quốc khánh Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam  02/9, ngày 25/8/2023, Ủy ban nhân dân xã Chí Thảo long trọng tổ chức khai mạc và thi đấu giải Bóng chuyền hơi xã Chí Thảo năm 2023

Đến dự Lễ khai mạc và theo dõi các trận thi đấu có các đồng chí đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa – Truyền thông huyện, đồng chí Triệu Ánh Tiệp – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; Lương Thị Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy; Lục Văn Giáp – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND, Ma Thị Thơm – Phó Chủ tịch HĐND, Ma Kiên Dự - Chủ tịch UBMTTQ xã.

anh tin bai

 

Tham gia Giải Bóng chuyền hơi xã Chí Thảo năm 2023 có 90 vận động viên đến từ các câu lạc bộ của 08 xóm và các cơ quan, trưởng học trên địa bàn xã.

 

anh tin bai

Trong thời gian qua, Phong trào tập luyện, Bóng chuyền hơi bước đầu phát triển tại các khu dân cư trên địa bàn xã. Thông qua giải đấu nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, nhân dân các khu dân cư gặp gỡ, giao lưu học hỏi, xây dựng đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc, đồng thời nâng cao sức khỏe, khơi dậy phong trào tập luyện TDTT trong quần chúng nhân dân, nâng cao thể chất và đời sống văn hóa tinh thần, từ đó quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội và phong trào xây dựng NTM ở địa phương.

 

anh tin bai

 

Tại buổi khai mạc, BTC giải đã tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải, đồng thời chúc các vận động viên thi đấu hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

 

anh tin bai
anh tin bai

Giải đấu diễn ra trong 01 ngày 25/8/2023 tại sân thi đấu bóng chuyền hơi xã Chí Thảo với 13 trận thi đấu tranh tài. Sau nhiều ngày tập luyện, với quyết tâm cao, tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết; thi đấu hết mình các vận động viên đã cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính, thu hút đông đảo mọi lứa tuổi tới xem và cổ vũ.

Kết thúc 13 trận thi đấu, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc, bao gồm: 01 giải nhất cho đội Yên Lạc, 01 giải nhì cho đội Đồng Giao, 01 giải ba cho đội Tiền Long và 01 giải khuyến khích cho đội An Lạc và 05 giải phong trào (CĐCS các trường học, Tắc Kha, Hưng Yên, Minh Hòa, Xuân Lợi).

Hoàng Hòa

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang