image banner
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Chí Thảo tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023)
Lượt xem: 140
Nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Giáo dục và phát huy truyền thống toàn Đảng, toàn dân “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa.
anh tin bai

Đoàn thanh niên xã đã tổ chức phát quang, quét dọn sạch sẽ nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ của xã

anh tin bai
anh tin bai

Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã đã phân công các đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà thân nhân liệt sĩ và người có công trên địa bàn xã.

anh tin bai
anh tin bai

Tổ chức thắp nến tri ân tại Nhà bia Ghi tên các liệt sỹ xã Chí Thảo

anh tin bai

Tại buổi tọa đàm sáng ngày 27/7/2023, Đồng chí Lục Văn Giáp - Phó Bí Thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm CĐHH và những người đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Đồng chí cũng mong muốn các các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh, thân nhân những người có công với cách mạng trên địa bàn xã tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của gia đình và bản thân, đoàn kết, phấn đấu vươn lên trong lao động, sản xuất, học tập, tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu phát triển KT – XH, từng bước hoàn thành các chỉ tiêu về đích nông thôn mới. Đồng chí khẳng định cấp ủy Đảng, chính quyền sẽ tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các hoạt động "đền ơn đáp nghĩa", quan tâm hơn nữa đến những gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn xã.

anh tin bai

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang